Thứ Ba, Tháng Mười Hai 7, 2021
HomeThủ thuật GameKỹ thuật di chuyển và các kiểu nhảy trong Counter-Strike

Kỹ thuật di chuyển và các kiểu nhảy trong Counter-Strike

Kỹ thuật dịch rời và những kiểu nhảy trong Counter-Strike

Có lẽ Counter-Strike ko còn xa lạ với những game thủ yêu thích thể loại game bắn súng. Với lối ctương đối giậtn thuần nhưng ko không đảm bảo phần lôi cuốn, mê hoặc đi kèm theo với giao diện phong thái và vũ khí phong phú tạo cho game thủ cảm xúc như tham gia vào những trận đánh nảy lửa trên mặt trận.

Tham gia vào game những người đùa sẽ được hóa thân thành tay súng cừ khôi, với thể mua sắm nhóm Terrorist (xịn bố) hoặc Counter Terrorist (chống xịn bố). Mỗi nhóm ctương đối sẽ với một nhiệm vụ riêng. Đội xịn bố với nhiệm vụ đặt bom hoặc xoá sổ toàn lính chống xịn bố, còn nhóm chống xịn bố với nhiệm vụ giround cứu con tin.

Mỗi kiểu ctương đối đều bị giới hạn thời hạn, yên cầu người ctương đối phround thao tác thật nkhô hanh để tránh bị xoá sổ. Nhưng để làm được điều đó quả thật ko hề giậtn thuần chút nào, yên cầu người đùa phround với thời hạn luyện tập và trau dồi những kỹ năng thì mới với thể thành tựu được. Hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn những người đùa những kỹ thuật dịch rời và những kiểu nhảy trong Counter-Strike để những người đùa tăng kỹ năng bắn súng của tớ:

Hướng dẫn kỹ thuật dịch rời trong Counter-Strike:

1. Fast Run

Kỹ thuật này giúp người đùa chạy nkhô hanh hơn thường thì, véc tơ vận tốc tức thời chạy thường thì lúc cầm súng lục hoặc dao sẽ là 250 unit/s. Sau đấy là 2 kỹ thuật giúp người đùa chạy nkhô hanh hơn thường thì:

  • Chạy nkhô hanh thường thì: Nhấn và giữ W để đầu tiên chạy, trông sang ngang 1 góc xấp xỉ 45°, ngay sau đó nhấp nhẹ và nkhô hanh phím A hoặc D (ngược với hướng trông) =vàgt; Rất có thể giậtn giản giậtn giản đạt được véc tơ vận tốc tức thời chạy là 260 unit/s.
  • Chạy sát tường: Chạy thẳng dọc với tường và trông sang ngang, nếu hướng vào trong tường thì chỉ việc nhấn W, còn nếu hướng ra phía ngoài của tường thì phround nhấn cả 2 phím WA/D. Sau đó, quay sang hướng đó 1 góc xấp xỉ 45°. Lưu ý ko cần nhấp thường xuyên vào phím A hoặc D =vàgt; Rất có thể đạt véc tơ vận tốc tức thời chạy là 277 unit/s.

Video hướng dẫn nhữngh triển khai 2 kỹ thuật trên:

2. Air-strafe:

Đây là kỹ thuật Strafe trên ko (Strafe tức là lúc người đùa quay chuột về 1 hướng đồng thời với việc nhấn phím dịch rời về hướng đó), để thành thạo được kỹ năng này người đùa cần luyện tập, lúc thành thạo rồi những người đùa sẽ nhảy được những kiểu nhảy xoay 1800 trong hầu giống như những map lúc này. Rất thú vị phround ko những người đùa?

Bây giờ việc trước tiên của người đùa là nhảy lên, sau đó quay chuột sang hướng mà mình đang dịch rời:

  • Nhấn A thì quay chuột về hướng phía trái.
  • Nhấn D thì quay chuột về hướng phía phround.

Lưu ý: Đừng Lúc nào nhấn W lúc vừa nhảy lên, nó sẽ làm giảm véc tơ vận tốc tức thời và dịch chuyển hướng trông của người đùa đđó!

Video hướng dẫn kỹ thuật Strafe trên ko:

3. Prestrafe (Pre)

Đây là kỹ thuật giúp tăng cường trước lúc nhảy lên, nhờ đó những người đùa sẽ nhảy được xa hơn. Nếu triển khai chuẩn chỉnh xác người đùa với thể nhảy được 239 unit mà ko cần phround Strafe trên ko nữa, người đùa hãy nhớ là triển khai kỹ thuật này trên mặt đất nhé. Sau đấy là 2 kỹ thuật Prestrafe:

  • Prestrafe để Longjump (LJ): Đầu tiên hãy chạy thẳng bằng nhữngh nhấn phím W, chạy xéo 1 góc về hướng muốn nhảy (góc bao nhiêu thì tùy mỗi người ở nhữngh quay chuột). Chạy tầm một nửa đường, người đùa đầu tiên nhấn thêm 1 trong những 2 phím A hoặc D (tuỳ thuộc vào hướng dịch rời) đồng thời dịch rời chuột về hướng đó, lúc đó những người đùa sẽ chạy theo đường vòng cung. Giữ nguyên 2 phím đó (W A hoặc W D) và quay chuột thật đều để tiếp tục chạy theo đường vòng cung cho tới lúc người đùa tới mép nhảy. Lúc này hãy bỏ phím W ra và nhảy lên trong những lúc vẫn nhấn phím A/D. Lưu ý: Di chuyển chuột thật đều để chạy thành đường vòng cung =vàgt; Tốc độ tối đa đạt được là 278 unit/s, nếu quay chuột nkhô hanh quá hoặc chậm quá thì người đùa cũng sẽ tác động chậm lại.
  • Prestrafe để nhảy thường thì: Tìm nhữngh chạy lđó đà thích hợp nhất trước lúc nhảy, sao cho lđó được nhiều đà và đạt véc tơ vận tốc tức thời tối đa. Trong hầu giống như những trường hợp cần chạy xéo 1 tảng đá hoặc 1 block để triển khai Prestrafe.

Video hướng dẫn kỹ thuật Prestrafe:

4. Doubleduck (DD)

Kỹ thuật Doubleduck giúp người đùa leo lên được những mặt phẳng cao tối đa 32 unit mà ko cần nhảy lên, giúp tiết kiệm thời hạn đáng kể vì lúc nhảy thường thì những người đùa sẽ tương đối khựng lại. Kỹ thuật Doubleduck thường được tiêu dùng so với những mặt phẳng lớn.

Cách triển khai kỹ thuật này rất giậtn giản giậtn giản, người đùa chỉ việc chạy lại mặt phẳng muốn leo lên, ko thay đổi nút dịch rời (W/A/D) và nhấn phím ngồi xuống (phím Ctrl hoặc nút scroll chuột xuống).

Lưu ý: Nhấn phím ngồi xuống tương đối nkhô hanh một chút, để làm được điều đó người đùa cần luyện tập để sử dụng Doubleduck hiệu suất tốt hơn.

Video hướng dẫn kỹ thuật Doubleduck:

5. Sliding/Surfing

Đây là kỹ thuật trượt, với 1 trong những mỗi map cần phround sử dụng kỹ thuật này thì mới qua được. quý người tiêu dùng đừng lo ngại quá nhé! Nếu biết nhữngh thì sẽ triển khai kỹ thuật này giậtn giản giậtn giản thôi. Kỹ thuật Surf yên cầu FPS (Frames Per Second) phround cao, nếu ko sẽ rất khó điều lúcển và những người đùa sẽ tác động rơi xuống ngay.

quý người tiêu dùng chỉ việc nhấn và giữ phím W là với thể leo lên được những bức tường tương đối nghiêng. Đối với những block nên phround Surf thì tốt nhất người đùa nên nhấn A hoặc D để Surf (nhấn A/D đồng thời chuột để tương đối thẳng phía trước và tương đối cúi xuống 1 chút), để đạt được véc tơ vận tốc tức thời surf tối đa thì người đùa cần phround luyện tập cho quen tay.

Video hướng dẫn kỹ thuật Sliding/Surfing:

Các kiểu nhảy trong Counter-Strike:

  • Bhops/Bunnyhops: Đây là kiểu nhảy chéo cánh thường xuyên mà ko bị ngừng lại (giống thỏ nhảy).

Kỹ thuật di chuyển và các kiểu nhảy trong Counter-Strike

Mời người đùa xem thêm Video nhảy Bunny:

  • Duckstandup Bhops: Kiểu này ngồi xuống rồi lại đứng lên rồi mới nhảy. Giúp tạo thêm một lực đẩy nhỏ tăng cường cũng như để Bunny lên những vị trí rộng hơn.
  • Doubleduck/DD: Giúp khẽ nhảy lên cao hoặc thụt xuống 1 chút so với mặt phẳng (tầm 32 unit).
  • Longjump/LJ: Nếu nhảy được 220 unit hoặc rộng hơn thì được gọi là LJ, nếu nhảy 1 nhữngh thường thì chỉ với phím W thì tầm nhữngh tối đa sẽ chỉ là 215 unit. Tuy nhiên mọi người lại thường hiểu LJ tức là lúc nhảy được hơn 240 unit.
  • Highjump/HJ: LJ giữa 2 block mà với độ rộng hơn 70 unit thì được gọi là HJ. HJ sẽ khó hơn LJ vì lúc người đùa tới sắp sát mép nhảy của block thì véc tơ vận tốc tức thời sẽ tác động chậm lại.
  • Countjump/CJ: Đây là 1 kỹ thuật nhảy giúp cho HJ cũng giậtn giản giậtn giản như LJ. Và CJ sẽ hỗ trợ nhảy xa hơn là LJ.
  • Edgebug/EB: 1 bug của CS giúp ko bị mất bất kể giọt máu nào và ko bị dead lúc rơi từ trên cao xuống, bằng nhữngh khẽ đụng nhẹ vào 1 mép của mặt phẳng rơi xuống. Rất dễ dàng triển khai lúc rơi xuống thang hoặc những mép rộng.

Kỹ thuật di chuyển và các kiểu nhảy trong Counter-Strike

  • Jumpbug/JB: Gần tương đương EB, tức là rơi từ trên cao xuống mà ko bị mất bất kể giọt máu nào và tất nhiên là ko bị dead. Không tùy thuộc vào mặt phẳng rơi xuống như EB mà cần phround canh chuẩn chỉnh xác 4 unit ngay trên mặt phẳng. JB được tìm ra bởi Tjubby.
  • Duckbug/DB: Kỹ thuật này giúp cho những người đùa ko bị mất bất kể giọt máu nào và ko bị dead lúc rơi từ trên cao xuống. Cần với cùng 1 mặt phẳng dốc để triển khai.
  • Slidebug/SB: Cũng là 1 bug tương đương EB, JB và DB. Nhưng cần với cùng 1 mặt phẳng mà với thể trượt được thì mới triển khai được.

Nhờ đó, người đùa với thể tính toán từng bước dịch rời của nhân vật để nkhô hanh chóng xoá sổ đối phương và hoàn thành những nhiệm vụ được giao một nhữngh giậtn giản giậtn giản hơn Lúc nào hết.

Chúc những người đùa ctương đối game vui vẻ!

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments